ศิลปะอาหาร FoodArt

การจัด อาหารมังสวิรัติ แบบมันดาลาที่สวยงาม

ศิลปะอาหาร FoodArt

Nobody has Wisdom if he does not know the Dark. ไม่มีใครฉลาดโดยปราศจากการได้รู้จักความโง่เขลามาก่อน Savecyber นัก SEO นักการตลาดออนไลน์ เว็บมาสเตอร์ หลายเว็บไซต์ เรียนรู้ที่จะสร้างประสบการณ์ไปด้วยกัน Webmaster, SEO specialist and Online Marketing

         สวัสดี ฉันชื่อ Amalia ฉันเป็นนักศึกษาปีที่สี่ของ Maryland Institute College of Art ในบัลติมอร์ เมื่อห้าปีก่อนฉันเริ่มต้นที่จะกินอาหารสุขภาพ โดยเริ่มต้นการลดน้ำหนักของฉันจากการไม่กินอาหารที่ไม่ได้ผลิตหรือมีขั้นตอนที่ทำธรรมชาติ ฉันได้รู้จักกับอาหารที่มันยอดเยี่ยมมาก ฉันได้แรงบันดาลใจจากอาหารเหล่านี้ที่มีสีสันที่สวยและน่ากิน  ฉันคิดว่ามันคืองานศิลปะอย่างหนึ่งในตัวมันและมันช่วยไม่ได้เลยที่จะจัดมันให้เป็นศิลปะทุกครั้งที่ฉันทำอาหารกิน สามเดือนที่แล้วฉันตัดสินใจที่จะสร้างเพจในอินสตาแกรมโดยใช้ชื่อว่า“The Wholesome Bowl” ใช้อหารเป็นสื่อกลางโดยฉันสร้างสรรค์อหารมังสวิรัติในรูปแบบศิลปะจากนั้นก็ถ่ายรูปและแชร์มันในอินสตาแกรม ฉันถ่ายทอดภาพอาหารเหล่านี้โดยใช้ศิลปะมันดาลาซึ่งเป็นรูปวงกลมที่เป็นสัญลักษณ์แทนจักรวาลในศาสนาฮินดูเพื่อจุดประกายให้กับผู้อื่นด้วยคำแนะนำเล็กน้อยว่าพวกเราทุกคนสามารถที่จะใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีได้ทุกวัน

          Hi, I’m Amalia! I’m currently a Senior at Maryland Institute College of Art in Baltimore. Five years ago I began my “clean eating” journey. By removing unnatural and processed foods from my diet, I was introduced to the wonderful world of super foods. I was inspired by these foods, they were all so beautiful and vibrant in appearance, I considered each one to be a work of art in itself! I couldn’t help but arrange them in an artful way every time I’d make something to eat.

About three months ago I decided to create an Instagram account called “The Wholesome Bowl”. Using food as my medium, I create vegan/vegetarian culinary art pieces, photograph them, and then share them with the world on a daily basis via Instagram. My drive to share these food art mandalas with the world stems from a deep desire to inspire people. With a little guidance, we are all capable of living a healthy, wholesome lifestyle!

Comments

comments

Powered by Facebook Comments

More in ศิลปะอาหาร FoodArt

พิมพ์ลายเจ๋งๆลงบนขนมปังด้วยโรลนวดแป้ง

savecyberมีนาคม 6, 2015

ผู้ชายคนนี้ทำแพนเค้กเจ๋งๆอีกแล้ว!

savecyberมีนาคม 6, 2015

คุณพ่อสุดเจ๋งสร้างสรรค์แพนเค้กเพื่อการศึกษาให้กับลูกๆ

savecyberมีนาคม 6, 2015
รูปอาหาร

เทคโนโลยีที่จะทำให้คุณถ่ายรูปอาหารลง Instragramได้สุดเพอร์เฟกต์!

savecyberมีนาคม 6, 2015

เยลลี่วอดก้าแตงโมจิ๋วรสสตรอว์เบอร์รีผสมมะนาว (Vodka Watermelon Jell-O Shots) ลืมการดื่มวอดก้าแบบเดิมๆไปได้เลย!

savecyberมีนาคม 3, 2015
cookies candidcookclick

อั้ยยะ! คุ๊กกี้หมีกอดถั่ว…น่ารักเกินไปที่จะกินมัน

savecyberกุมภาพันธ์ 21, 2015
ice-cream candidcookclick

ใช้สีไอศครีมวาดภาพจะออกมาเป็นไงไปดู!

savecyberกุมภาพันธ์ 21, 2015
amazingcake candidcookclick

เค้กสุดเจ๋งจากเพื่อนบ้านของฉันเอน่า

savecyberกุมภาพันธ์ 10, 2015
pancakes candidcookclick

แพนเค้ก สีสันสดใสสำหรับเด็กจากฝีมือคุณพ่อ

savecyberกุมภาพันธ์ 8, 2015